Với mục tiêu tìm kiếm, đồng hành và phát triển cùng Quý đối tác tại các quốc gia trên thế giới và hơn hết có thể đưa sản phẩm của MAZA gần gũi với văn hóa của người tiêu dùng tại đất nước bạn cùng với giá thành hợp lý nhất. MAZA rất mong Quý đối tác có thể hỗ trợ cung cấp một số thông tin bằng cách hoàn thành bảng bên dưới:
I. THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
- Tên công ty:
- Ngày thành lập:
- Ngành nghề kinh doanh:
- Địa chỉ trụ sở chính:
- Mã số thuế:
- Người đại diện:
- Số điện thoại:
- Email:
- Website:
- Profile Công ty (Please attach file):
II. ĐẤT NƯỚC CỦA BẠN
- Giới thiệu một số nét nổi bật về con người, văn hóa và niềm tự hào tại đất nước bạn:
- Một số thông tin về đất nước bạn:
+ Diện tích:
+ Tổng số Bang:
+ Tổng số Thành phố:
+ Dân số:
+ Cấu trúc dân số (Tỷ trọng dân số trong độ tuổi lao động và dưới độ tuổi lao động chiếm bao nhiêu phần trăm?)
III. HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN:
- Bạn có thể cho chúng tôi biết, điều gì của MAZA khiến bạn mong muốn hợp tác cùng chúng tôi?
IV. ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯA CÁC SẢN PHẨM MAZA CÓ THỂ NHẬP KHẨU VÀ THAM GIA VÀO THỊ TRƯỜNG TẠI ĐẤT NƯỚC BẠN
Sản phẩm | Chứng chỉ/Test | Thuế nhập khẩu | Thuế VAT | Điều kiện khác |
Khẩu trang y tế | ||||
Khẩu trang kháng khuẩn | ||||
Khẩu trang thông thường | ||||
Găng tay y tế | ||||
Đồ bảo hộ |
V. THÓI QUEN TIÊU DÙNG CỦA KHÁCH HÀNG HIỆN TẠI
- Khách hàng chú trọng điều gì khi mua hàng (Giá, chất lượng, màu sắc, uy tín thương hiệu):
- Thói quen mua sắm của khách hàng như thế nào (Mua sỉ, mua lẻ hay mua các sản phẩm được đóng gói theo một số lượng đặc biệt?)
VI. HỆ THÔNG PHÂN PHỐI HIỆN TẠI
- Độ phủ của mạng lưới phân phối hiện tại và đối tác trên thị trường (%):
- Liệt kê các kênh phân phối hiện có:
+ Online (TMĐT, Website…):
+ Offline (Siêu thị, Chuỗi nhà thuốc, Cửa hàng tiện lợi…):
- Tỷ trọng doanh thu của từng kênh phân phối hiện tại?
- Tiêu chí đánh giá và lựa chọn các kênh phân phối hiện tại?
- Hình thức phân phối các sản phẩm của MAZA dự kiến? (Bán sỉ, bán lẻ…?)
STT |
Loại |
Tên |
Giá bán lẻ của các sản phẩm tương tự (USD) |
Giá bán lẻ dự kiến sản phẩm MAZA (USD) |
Tỷ lệ tiêu thụ dự kiến (%) |
2020 (Quý 3 và 4) |
2021 |
|||
Sản lượng |
Doanh thu |
Sản lượng |
Doanh thu |
|||||||
1 |
Y tế |
MAZA Plus 3, 4 lớp |
|
|
|
|
|
|
|
|
2 |
MAZA Nano 3, 4 lớp |
|
|
|
|
|
|
|||
3 |
Kháng khuẩn |
MAZA For All 3, 4 lớp |
|
|
|
|
|
|
|
|
4 |
MAZA Family 3 lớp |
|
|
|
|
|
|
|||
5 |
Lọc bụi |
MAZA Eco 3, 4 lớp |
|
|
|
|
|
|
|
|
6 |
KIDS |
MAZA Kids 3 lớp |
|
|
|
|
|
|
|
|
7 |
N95 |
VN95 có Van |
|
|
|
|
|
|
|
|
8 |
VN95 không Van |
|
|
|
|
|
|
|||
TỔNG DOANH THU |
100% |
|
|
|
|
|||||
9 |
Găng tay |
Latex |
|
|
|
|
|
|
|
|
10 |
Nitrile |
|
|
|
|
|
|
|
||
11 |
Vinyl |
|
|
|
|
|
|
|
||
TỔNG DOANH THU |
100% |
|
|
|
|
|||||
12 |
Đồ bảo hộ |
|
|
|
|
|
||||
TỔNG DOANH THU |
100% |
|
|
|
|
VII. CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN BÁN HÀNG
- Một số đối tác thương mại đã và đang hợp tác?
- Các chương trình xúc tiến thương mại dự kiến khi hợp tác cùng MAZA?
- Chính sách hợp tác với các nhà phân phối, đối tượng khách hàng và các kênh xúc tiến bán hàng dự kiến:.
VIII. ĐÓNG GÓP Ý KIẾN CỦA BẠN CHO CÁC SẢN PHẨM HIỆN TẠI CỦA MAZA (Tiềm năng phát triển của MAZA trên thị trường tại đất nước bạn)
IX. MAZA CÓ THỂ HỖ TRỢ BẠN NHỮNG GÌ ĐỂ CHÚNG TA CÓ THỂ CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN
X. BẠN BIẾT ĐẾN MAZA QUA NGUỒN THÔNG TIN NÀO?
Cảm ơn bạn đã hoàn thành bảng thông tin bên trên những thông tin và đóng góp ý kiến này sẽ giúp MAZA rất nhiều trong việc thấu hiểu hơn thị trường cũng như văn hóa ở đất nước bạn. Những thông tin giá trị mà bạn đã đóng góp sẽ giúp MAZA tiếp tục phát triển và hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm và hệ thống phân phối của mình. Xin chân thành cảm ơn.